FANDOM

Fandom logo

Fandom powered by Wikia là một thương hiệu trang web dành cho những người hâm mộ lớn nhất trên thế giới. Với những tin tức cập nhật, những câu chuyện kể, các cuộc bàn luận và hơn 360.000 cộng đồng wiki được xây dựng dựa trên kiến thức chuyên nghiệp của các fan, Fandom là tiếng nói của những người hâm mộ về chủ đề mà họ yêu thích.

Fandom được hoạt động thông qua những cộng đồng wiki, tin tức và những câu chuyện mỗi ngày. Và hơn cả, bất cứ ai cũng có thể đóng góp kiến thức của họ—kể cả bạn!

Fandom cung cấp những gì?

Sự kết hợp mạnh mẽ giữa các cộng đồng Fandom, những cuộc bàn luận, tin tức và những câu chuyện kể tạo nên tập hợp những cung cấp lợi ích dành cho người dùng mà không bất cứ nơi nào có được:

  • Trang web giải trí dành cho người hâm mộ lớn nhất thế giới. Fandom là tiếng nói của fan trong mảng giải trí. Chúng tôi bao phủ toàn bộ các khía cạnh của nền văn hóa phổ biến, từ âm nhạc, phim ảnh đến trò chơi và vượt hơn thế nữa. Chúng tôi là của fan, do fan và vì fan, tiêu chí này đã đại diện thông qua các biên tập viên wiki, những Cộng tác viên hâm mộ, và những bình luận viên. Nhìn chung tổng thể, lực lượng fan hâm mộ đông đảo đã tạo nên hơn 43 triệu trang nội dung trên khắp hơn 360.000 cộng đồng wiki, tạo ra hơn 190 triệu lượt đọc giả trên toàn cầu mỗi tháng và tạo nên những câu chuyện và đoạn phim gốc thu thập được những khoảnh khắc thú vị và thích đáng nhất trong mảng giải trí.
  • Nền tảng hợp tác tốt nhất thế giới. Ở đây tại Fandom, chúng tôi cố gắng tạo trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể; Đội ngũ sản xuất chuyên biệt của chúng tôi hoạt động làm việc để không ngừng nâng cao và phát triển trang web và dịch vụ của chúng tôi. Nền tảng đáng tin cậy và có thể tùy chỉnh của chúng tôi cung cấp cho bạn các tính năng và công cụ để xây dựng nội dung và cộng đồng của mình mà bạn không thể tự mình kết hợp hoặc bằng cách chạy MediaWiki trên nền tảng khác. Thông qua điều này, bản chất toàn diện của Fandom cho phép bạn chia sẻ kiến thức chuyên sâu, tin tức và câu chuyện sâu sắc của những người hâm mộ, trò chuyện trực tiếp với cùng yêu thích như bạn, bình luận về những chủ đề nội dung yêu thích và hơn thế nữa.
  • Các ứng dụng trên điện thoại đẳng cấp thế giới. Bên cạnh nền tảng web, Fandom đã và đang phát triển những ứng dụng điện thoại tốt nhất thế giới - Ứng dụng Cộng đồngHướng dẫn Trò chơi là một trong số đó - làm cho nội dung tuyệt vời mà bạn và cộng đồng wiki tạo ra được xúc tiến thông qua trải nghiệm người dùng điện thoại ngày càng tăng lên. Điều này cho phép việc truy cập vào nội dung của bạn khi di chuyển cũng như giúp cho những người hâm mộ mới khám phá nội dung của bạn thông qua các ứng dụng dành cho thiết bị di động của Fandom.
  • Giao lưu. Chúng tôi sử dụng các công nghệ web tốt nhất để nâng cao thứ hạng tìm kiếm, khả năng hiển thị và tăng trưởng của cộng đồng wiki bạn. Nếu bạn làm việc với chúng tôi, chúng tôi có thể thúc đẩy cộng đồng, tin tức và câu chuyện của bạn lên hàng đầu trong các kết quả của công cụ tìm kiếm, điều này sẽ làm tăng lưu lượng truy cập và người hâm mộ tìm thấy nội dung chuyên môn của bạn.
  • Đội ngũ Hỗ trợ và Phát triển Cộng đồng. Fan hâm mộ là huyết mạch của Fandom và chúng tôi làm việc để hỗ trợ họ kiến tạo nên những cộng đồng wiki và nội dung tuyệt vời. Để làm được điều này, chúng tôi có Đội ngũ Hỗ trợ và Tương tác Cộng đồng để giúp các wiki bằng Hỗ trợ kỹ thuật, đoạn phim hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ đích thân người dùng. Chúng tôi cũng có Đội ngũ Phát triển Cộng đồng cung cấp những hỗ trợ thiết kế, nội dung và nền tảng cho các wiki. Nhóm tình nguyện viên của chúng tôi, được thành lập từ những người dùng Fandom giàu kinh nghiệm, sẽ trợ giúp những mảng như hỗ trợ quốc tế, dẹp dọn thư rác và phá hoại, và tạo nội dung thân thiện với điện thoại.
  • Kết nối Thương hiệu và Người hâm mộ. Đối tác của Fandom với hầu hết các công ty giải trí hàng đầu thế giới, cung cấp sự truy cập có một không hai vào các nội dung, nhà phát triển, tài năng và nhà lãnh đạo độc quyền. Sự hợp tác giữa thương hiệu / người hâm mộ có thể giúp thúc đẩy nhanh động lực trên wiki của bạn và cung cấp cho bạn khả năng xây dựng nội dung thậm chí còn lớn hơn.
  • Sự tín nhiệm. Chúng tôi là một trang mạng Mã nguồn mở và các cộng đồng wiki của Fandom sử dụng giấy phép Creative Commons Chia sẻ Ghi công Tương tự. Chúng tôi thường đăng những bài blog chính thức về những kế hoạch chúng tôi thực hiện, bảo gồm cả cập nhật kỹ thuật hàng tuần về những lỗi có thể ảnh hưởng đến wiki của bạn. Và chúng tôi cũng thường đăng cập nhật trên mạng xã hội, bao gồm cả những tiểu tin Twitter về công ty lẫn văn hóa đại chúng, fanpage Facebook chính thức lẫn trang LinkedIn.

Bạn ắt sẽ còn những câu hỏi thắc mắc, hãy truy cập vào trang trợ giúp hoặc liên hệ với Đội Hỗ trợ Cộng đồng của chúng tôi.