FANDOM

Fandom Logo

Vào đầu năm 2019, chúng tôi sẽ tiến thêm một bước nữa cho thương hiệu FANDOM: tất cả các miền của chúng tôi sẽ chuyển từ wikia.com sang fandom.com. Điều này có nghĩa là miền wiki của bạn sẽ thay đổi từ [name].wikia.com sang [name].fandom.com.

Chúng tôi biết rằng bạn sẽ có nhiều câu hỏi, thậm chí đặt trước về thay đổi này. Dưới đây là một số câu trả lời cho các câu hỏi mà chúng tôi mong đợi và chúng tôi sẽ trả lời bất kỳ câu hỏi nào khác mà bạn có thể có trong phần bình luận bên dưới.

  • Tại sao thay đổi tên miền trong fandom.com? Đã gần hai năm kể từ khi chúng tôi không còn là Wikia nữa. Trang web tiếp tục phát triển dưới tên FANDOM. Người hâm mộ đã sử dụng tên FANDOM và cộng đồng của bạn như một trang web giải trí phải có. Chúng tôi tin rằng đã đến lúc hoàn thành việc đổi tên và áp dụng tên FANDOM, như những người hâm mộ đã làm.
  • Thay đổi sẽ mang lại gì cho cộng đồng? FANDOM đã thành lập chính nó như là một thương hiệu, và số lượng độc giả đang phát triển. Bằng cách có một tên miền nhất quán hơn, ngày càng nhiều người hâm mộ sẽ tham khảo cộng đồng và nội dung của bạn.
  • Điều này ảnh hưởng đến lượng truy cập thế nào? Đây là một thay đổi lớn cho công cụ tìm kiếm. Chúng tôi hy vọng lưu lượng truy cập tạm thời giảm trong ngắn hạn, nhưng nhóm SEO của chúng tôi đang nỗ lực làm việc với một công ty bên ngoài để đảm bảo rằng sự sụt giảm tạm thời này càng thấp càng tốt.
  • Địa chỉ wikia.com vẫn hoạt động? Vâng! Tất cả các địa chỉ wikia.com sẽ được chuyển hướng đến các địa chỉ fandom.com mới. Các liên kết cũ được sử dụng trên các trang web khác và mục yêu thích của bạn sẽ tiếp tục hoạt động.
  • Về việc wiki không làm việc với văn hóa pop? Mặc dù thương hiệu của chúng tôi tập trung chủ yếu vào các trò chơi giải trí, cộng đồng về các chủ đề khác được tổ chức và sẽ vẫn có vị trí của họ trên FANDOM.

Thay đổi này sẽ không diễn ra trong vài tháng, nhưng chúng tôi muốn thông báo sớm để tránh sự ngạc nhiên. Trong những tuần tới, chúng tôi sẽ thảo luận về các mục tiêu và tầm nhìn của chúng tôi trong thời gian còn lại của năm và nhiều hơn nữa. Ngoài sự thay đổi tên miền này, chúng tôi còn có những kế hoạch khác sẽ tham gia vào sự phát triển của FANDOM.

Nếu bạn có câu hỏi, chúng tôi đang ở đây để trả lời, do đó, đừng ngần ngại để lại một bình luận nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ.

Blog này được cập nhật từ Community Central, bạn có thể truy cập bài đăng gốc bằng tiếng Anh tại đây .